Để đáp ứng tốt và chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng,và để mọi người biết rõ về số tổng đài Mobifone đã triển khai rất nhiều đầu số chăm sóc khách hàng, áp dụng cho cả thuê bao nội mạng và ngoại mạng. Để xử lý nhanh nhất những vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ của Mobifone bạn nên ghi nhớ một vài đầu số chăm sóc khách hàng cần thiết, bạn có thể tham khảo các số tổng đài trong nội dung dưới đây.
Tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone
Hướng dẫn gọi tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone
Gọi từ số nội mạng của Mobifone
+ Tổng đài hỗ trợ các dịch vụ 9090
Khi gặp muốn biết các thông tin dịch vụ hoặc cú pháp đăng ký… bạn có thể gọi 9090: cước phí 200đ/phút với thuê bao trả trước và miễn phí với thuê bao trả sau để được hỗ trợ.
Tổng đài 9090 nhận cuộc gọi 24/24.
+ Tổng đài khiếu nại 18001090
Nếu trong quá trình sử dụng bạn cảm thấy có vấn đề không thỏa đáng thì có thể khiếu nại tại tổng đài miễn phí 18001090. Chỉ những thuê bao nội mạng Mobifone mới có thể gọi đến 18001090.
Gọi từ các số ngoại mạng
Thuê bao ngoại mạng và điện thoại bàn có thể gọi các số theo khu vực như sau:
+ Khu vực Miền Bắc gọi 0904 144 144.
+ Khu vực Miền Trung gọi 0905 144 144.
+ Khu vực Miền Nam gọi 0908 144 144.
Cước phí: Tính theo cước cuộc gọi di động thông thường của mỗi nhà mạng.
Chúc các bạn sử dụng dịch vụ vui vẻ !